Việc Hiệu chuẩn và Bảo trì HPLC tại Phòng LAB Khách Hàng Dược Thú Y khu vực phía Bắc là một trong những dịch vụ chất lượng mà 𝐯𝐢𝐞𝐭𝐂𝐀𝐋𝐈𝐁® cung cấp. Chúng tôi là đơn vị có Phòng Kỹ thuật – Hiệu chuẩn được xây dựng đáp ứng theo yêu cầu về năng lực của ISO/IEC 17025:2017 và được trang bị đầy đủ các thiết bị và chất chuẩn.

Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Hiệu chuẩn – Bảo trì – Sửa chữa thiết bị phòng thí nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, 𝐯𝐢𝐞𝐭𝐂𝐀𝐋𝐈𝐁® còn cung cấp dịch vụ on-site tận nơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và dịch vụ nhận thiết bị tại phòng LAB. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng giao nhận thiết bị tận nơi và chỉnh lại thiết bị khi có sai số trong khả năng cho phép.

Tại 𝐯𝐢𝐞𝐭𝐂𝐀𝐋𝐈𝐁®, chúng tôi cung cấp dịch vụ Hiệu chuẩn HPLC và Bảo trì HPLC, giá cả cạnh tranh và được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao. Chúng tôi cam kết thiết bị Sắc ký lỏng hiệu năng cao (HPLC) hoạt động chính xác nhất, giúp bạn có được kết quả phân tích chính xác và tin cậy.

Ngoài ra, 𝐯𝐢𝐞𝐭𝐂𝐀𝐋𝐈𝐁® còn cung cấp dịch vụ thay thế và sửa chữa thiết bị trong trường hợp cần thiết. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi hiểu rằng thời gian là vô cùng quan trọng trong công việc của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết thực hiện việc hiệu chuẩn và cấp giấy chứng nhận nhanh chóng, hỗ trợ gấp và lấy liền. Đồng thời, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng in lại giấy chứng nhận nếu cần thiết.

Nếu khách hàng không thể đưa thiết bị đến phòng LAB của chúng tôi, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ on-site tận nơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ khách hàng giao nhận thiết bị tận nơi để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Nếu bạn đang cần dịch vụ hiệu chuẩn thiết bị, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ của chúng tôi:

  • VP HCM: Số N36, đường số 11, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh
  • VP Hà Nội: 138 Phúc Diễn, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Tp, Hà Nội
  • VP Đà Nẵng: Số 10, Đường Lỗ Giáng 05, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • VP Cần Thơ: Số 275, Đường Xuân Thuỷ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ và sản phẩm của 𝐯𝐢𝐞𝐭𝐂𝐀𝐋𝐈𝐁®. Trên trang web của chúng tôi, quý khách hàng có thể tìm thấy thông tin về các địa chỉ của các phòng hiệu chuẩn của chúng tôi tại các thành phố lớn trên cả nước, thông tin về các thiết bị và chất chuẩn mà chúng tôi sử dụng, các chương trình ưu đãi đặc biệt và các tin tức mới nhất về lĩnh vực hiệu chuẩn và kiểm định thiết bị.

Liên hệ với chúng tôi qua email: info@vietcalib.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi và tư vấn cho quý khách hàng về các dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với quý khách hàng để cùng nhau phát triển và đạt được những thành công vượt trội. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trở thành đối tác tin cậy của 𝐯𝐢𝐞𝐭𝐂𝐀𝐋𝐈𝐁®!


 

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU  HIỆU CHUẨN – BẢO TRÌ THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM, MÔI TRƯỜNG, CÔNG NGHIỆP – VUI LÒNG LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM  HIÊU CHUẨN – KHOA HỌC CÔNG NGHỆ vietCALIB®

Địa chỉ HCM Office: Số N36, Đường số 11, Phường Tân Thới Nhất,  Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội Office: Tầng 1, Toà nhà Intracom Building, 33 Đường Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Đà Nẵng Office: Số 10, Đường Lỗ Giáng 05, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Hotline 0926 870 870
Email loi.phung@vietcalib.vn 
Website https://www.vietcalib.vnhttp://www.hieuchuanvietcalib.vn
zalo chat
Nhận Báo giá
0926 870 870
0961 661 788