Kinh nghiệm lựa chọn thước đo lỗ phù hợp

Dưới đây là một số kinh nghiệm và tiêu chí để giúp bạn từng bước trả lời cho câu hỏi nên lựa chọn loại thước đo lỗ làm sao cho tốt nhất ? Ở phần này chúng tôi sẽ tập trung vào loại thước đo lỗ được bao gồm đồng hồ so. Mời các bạn cùng theo dõi.

Nhu cầu sử dụng, giá thành sản phẩm

Nhu cầu sử dụng là tiêu chí quan trọng nhất nó đóng vai trò then chốt cho việc quyết định các tiêu chí còn lại. Vì thế trước khi lựa chọn mua bất kì thiết bị nào nói chung và thước đo lỗ nào nói riêng. Thì bạn nên xác định rõ nhu cầu mình cần mua với phạm vi đo như thế nào, đồng hồ so kiểu cơ hay điện tử, ngân sách dự tính mua thước đo lỗ khoảng bao nhiêu,…

Phạm vi đo

Tùy từng nhu cầu đo đạc mà sẽ có phạm vi đo khác nhau như đo lỗ nhỏ, đo lỗ tiêu chuẩn, đo lỗ mù. Và thường có các phạm vi đo như sau:

– Phạm vi từ 6-10mm, 7-10mm,10-18mm,10-18.5mm dành để đo lỗ nhỏ

– Phạm vi từ 18-35mm, 35- 60mm, 50-160mm, 160-250mm, 250-450mm thường dành để đo lỗ tiêu chuẩn và đo lỗ mù

Độ chia thang đo

Độ chia thang đo của thước đo lỗ bao gồm đồng hồ so thường phụ thuộc vào độ chia thang đo của đồng hồ so. Thước đo lỗ gồm đồng hồ so thường được sử dụng để đo đạc và kiểm tra kích thước của lỗ khoan, lỗ trong các chi tiết, trong các loại ống với thang đo có độ chia là 0.01mm hay thậm chí rất nhỏ chỉ 0.002mm. Độ chia thang đo có vai trò quyết định đến độ chính xác của kết quả đo. Giúp người thực hiện có thể thao tác được một cách chi tiết và thu lại được kết quả chính xác nhất.

Độ chính xác

Đối với bất kì thiết bị đo nào cũng vậy không riêng gì thước đo lỗ thì độ chính xác của thiết bị luôn là ưu tiên hàng đầu và được người sử dụng đặc biệt quan tâm. Với các hãng sản xuất thiết bị thước đo lỗ luôn cố gắng cải thiện độ chính xác của thiết bị để mang đến chất lượng tốt nhất cho sản phẩm. Tùy vào nhu cầu của mình quý khách hàng có thể lựa chọn độ chính xác cho phù hợp.

Giá thành sản phẩm

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm. Gía thành của sản phẩm thước đo lỗ phụ thuộc vào những yếu tố sau như phạm vi đo, thang đo, độ chính xác của thiết bị, thương hiệu, đồng hồ so kiểu cơ hay điện tử, độ bền của sản phẩm,… Thường có giá dao  động từ vài triệu đến dưới 10 triệu cho một sản phẩm.

 

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU  HIỆU CHUẨN – BẢO TRÌ THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM, MÔI TRƯỜNG, CÔNG NGHIỆP – VUI LÒNG LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM  HIÊU CHUẨN – KHOA HỌC CÔNG NGHỆ vietCALIB®

Địa chỉ HCM Office: Số N36, Đường số 11, Phường Tân Thới Nhất,  Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội Office: Tầng 1, Toà nhà Intracom Building, 33 Đường Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Đà Nẵng Office: Số 10, Đường Lỗ Giáng 05, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Hotline 0926 870 870
Email loi.phung@vietcalib.vn 
Website https://www.vietcalib.vnhttp://www.hieuchuanvietcalib.vn
zalo chat
Nhận Báo giá
0926 870 870
0961 661 788